Nhân viên vật tư

Lương: Thoả thuận
Địa điểm: Hà Nội/ Yên Bái (huyện Yên Bình)
Ngày hết hạn: 01/07/2023
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý các đơn hàng quốc tế và nội địa
    – Xem xét những đề xuất mua hàng của các bộ phận hoặc xưởng sản xuất tìm kiếm nhà cung cấp. Yêu cầu nhà cung cấp có đủ năng lực sản xuất, tài chính đảm bảo việc giao hàng đúng chất lượng theo thời gian yêu cầu. Phân chia công việc cho các nhân viên cấp dưới đảm bảo đề xuất được xử lý trong thời gian yêu cầu
    – Phối hợp với các phận QC, sản xuất đề xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại chất lượng hàng hóa.
    – Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu: để làm các thủ tục hải quan, đóng thuế nhập khẩu.
    – Đánh giá năng lực nhà cung cấp để có các giải pháp như tìm kiếm nhà cung cấp thay thế hoặc cải tiến chất lượng.
  • Quản lý Đơn hàng/ Hợp đồng dịch vụ
  • – Tìm hiểu nhu cầu dịch vụ của người sử dụng để yêu hiểu rõ yêu cầu công việc, các kết quả cần đưa ra để tìm kiếm nhà cung cấp.
    – Tìm hiểu, đánh giá năng lực nhà cung cấp từ đó thực hiện các nghiệp vụ tiếp theo như gửi yêu cầu chào giá, gửi chào thầu.
    – Phối hợp với các phòng ban liên quan để đánh giá bản chào giá/chào thầu trên cơ sở đó lựa chọn nhà thầu có năng lực với chi phí tối ưu.
    – Tiến hành thương thảo hợp đồng và quản lý dịch vụ
  • Theo dõi toàn bộ hồ sơ thanh toán cho các nhà cung cấp
    – Làm việc với các thủ kho của từng bộ phận của nhà máy hoặc các công ty con trong hệ thống công ty CP đầu tư Bảo Lai để  trực thuộc để biết tình trạng nhập kho của các đơn hàng, hợp đồng đã phát hành.
    – Chủ động lập và xin phê duyệt các phiếu đề nghị thanh toán để đảm bảo tiến độ thanh toán theo như đơn hàng, hợp đồng đã phát hành.
    – Làm việc với bộ phận kế toán để biết kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp.
    – Dự dù kế hoạch chi tiêu của bộ phận theo tuần, tháng.
  1. QUYỀN LỢI
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
  • Ngày phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành. Lương Tháng 13, thưởng lễ, tết, theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Các chế độ khác : Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản…
3. YÊU CẦU:
  • Giới tính Nam/Nữ
  • Độ tuổi Trên 25 tuổi
  • Đào tạo Đại học
  • Năng lực
  • Kiến thức chuyên môn Nắm vững kiến thức về công tác: Mua hàng và hoạt động xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
  • Hiểu biết về các phần mềm quản trị doanh nghiệp như SAP, Navision, Orical
  • Kỹ năng cần có – Kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian
  • Trình bày logic các vấn đề để đưa ra đề xuất, sáng kiến với trưởng/phó.
  • Tin học: word, excel, ppt
  • Thái độ/tố chất cần có Trung thực, tận tâm, cầu thị.
  • Kinh nghiệm >2 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên).
  • Anh ngữ Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên).
  • Ngoại hình Bình thường
  • Sức khỏe Tốt

Nộp đơn ứng tuyển của bạn


    BACK